This is an essay of Mr. Joe, who just learns with us for 26 hours, to introduce himself.

it’s not easy for a foreign student to write Vietnamese with full tones.
Let’s see how good he is at writing Vietnamese!
Learn more Vietnamese with VLS at http://bit.ly/2gCdZsG
————————————–
“Xin chào. Tôi tên là Joe. Tôi là người Mỹ và tôi quê ở Chapel Hill, North Carolina. Tôi không có anh chị em. Mẹ tôi là người về hưu và ba tôi chết.
Tôi sống ở Sài Gòn 2 năm. Tôi là giáo viên và tôi dạy ở trường ILA. Tôi thích nghề của tôi. Trường của tôi trên đường Nguyễn Cư Trinh.
Tôi có bạn gái và em ấy tên là Hau. Em ấy quê ở Mỹ Tho. Em Hau có 9 anh chị em! Em ấy là viên kế toán và thông minh. Em ấy nói tiếng Việt và tiếng Anh.
Tôi thấy rất vui sống Việt Nam. Tôi nghĩ Việt Nam rất hay và đẹp. Tôi nghĩ người Việt Nam thân thiện. Tôi mê món ăn Việt Nam. Tôi thích ăn thịt nướng, hải sản, cơm tấm và phở bò. Tôi thích cà phê đen đá nhưng mà tôi ghét cà phê sữa đá vì cà phê sữa đá rất ngọt. Tôi thích uống bia ở Việt Nam vì rất rẻ. Tôi mua 1 chai bia giá .50 USD!
Tôi rất sợ giao thông ở Việt Nam. Tôi không lái xe máy. Tôi đi du lịch ở Sài Gòn bằng Uber. Uber rất dễ và rẻ.
Tôi học tiếng Việt ở trường VLS. Giáo viên của tôi tên là Cô Hằng. Cô ấy là giáo viên tốt. Cô ấy cũng thân thiện và rất vui.”

Leave a Reply

